Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

HỠI NGƯỜI TÔI DẤU YÊU





Tôi là ai ? câu hỏi này đã theo tôi lâu lắm rồi . Những lúc tôi cảm thấy buồn phiền chán nản , những lúc cô đơn không bạn bè ,những lúc đau yếu không người thân, những lúc một mình trên đường tối mưa to,những lúc công việc ngập tràn... tôi lại tự hỏi tôi là ai ? mình đang làm đúng hay sai , tiếp tục hay buông luôn mọi thứ.
Khi mọi thứ trên vai nặng trĩu,tôi tới nhà thờ tham dự thánh lễ như người không cảm xúc tai không nghe được gì,miệng cũng chẳng muốn đáp lại lời ca .Tôi hoàn toàn bế tắc .
Nhưng khi mọi việc đã qua ,tâm trạng cũng tạm ổn tôi lại thấy cuộc sống vui hơn và nhắc mình rằng Chúa đã không bỏ lỡ dịp may khi nâng đỡ mình nếu không mọi việc chắc đã đi xa lắm rồi.
Như thế tôi lại xin Chúa .Chúa ơi con là kẻ có tội , con yếu đuối lắm xin hãy cứu con .


Lạy Chúa ,Chúa dựng nên con và chọn con làm con Chúa . Xin dạy con biết nghe lời Chúa gọi và làm việc cho Chúa như một đầy tớ trung thành vì đó là bổn phận của một đầy tớ .

Ngài là Ðức Kitô

Thứ Năm tuần 6 Thường Niên A
Lời Chúa: Mc 8,27-33
27Đức Giêsu và các môn đệ của Người đi tới các làng xã vùng Xêdarê Philípphê. Dọc đường, Người hỏi các môn đệ: "Người ta nói Thầy là ai?"28Các ông đáp: "Họ bảo Thầy là ông Gioan Tẩy Giả, có kẻ thì bảo là ông Êlia, kẻ khác lại cho là một ngôn sứ nào đó."29Người lại hỏi các ông: "Còn anh em, anh em bảo Thầy là ai? " Ông Phêrô trả lời: "Thầy là Đấng Kitô." 30Đức Giêsu liền cấm ngặt các ông không được nói với ai về Người. 31Rồi Người bắt đầu dạy cho các ông biết Con Người phải chịu đau khổ nhiều, bị các kỳ mục, thượng tế cùng kinh sư loại bỏ, bị giết chết và sau ba ngày, sống lại.32Người nói rõ điều đó, không úp mở. Ông Phêrô liền kéo riêng Người ra và bắt đầu trách Người. 33Nhưng khi Đức Giêsu quay lại, nhìn thấy các môn đệ, Người trách ông Phêrô: "Xatan! lui lại đàng sau Thầy! Vì tư tưởng của anh không phải là tư tưởng của Thiên Chúa, mà là của loài người."
                                                     http://tgpsaigon.net/suy-niem/20161231/14707

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét