Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Tôi là thế đó ( ^.^)

 

Sám hối gồm 4 điều: 1/ Biết mình có tội - 2/ buồn - 3/ tin vào tình thương tha thứ của Thiên Chúa - 4/ quay về với tình thương ấy. Thiếu một trong bốn điều trên đây thì không phải là sám hối thật.



Lạy Chúa con sẽ không xin dấu lạ . Con biết lỗi con rồi . Con sẽ cố gắng thay đổi từng chút một và sống tốt hơn theo lời mời gọi của Chúa "trở nên như con trẻ" nhưng xin Chúa giúp sức cho con ,Chúa ơi.

Dấu lạ của Thiên Chúa

Thứ Tư Tuần thứ 1 Mùa Chay, năm A
Lời Chúa: Lc 11,29-32


29Khi dân chúng tụ họp đông đảo, Đức Giêsu bắt đầu nói: "Thế hệ này là một thế hệ gian ác; chúng xin dấu lạ. Nhưng chúng sẽ không được thấy dấu lạ nào, ngoài dấu lạ ông Giôna.

30Quả thật, ông Giôna đã là một dấu lạ cho dân thành Ninivê thế nào, thì Con Người cũng sẽ là một dấu lạ cho thế hệ này như vậy.

31Trong cuộc Phán Xét, nữ hoàng Phương Nam sẽ đứng lên cùng với những người của thế hệ này và bà sẽ kết án họ, vì xưa bà đã từ tận cùng trái đất đến nghe lời khôn ngoan của vua Salômôn; mà đây thì còn hơn vua Salômôn nữa.

32Trong cuộc Phán Xét, dân thành Ninivê sẽ chỗi dậy cùng với thế hệ này và sẽ kết án họ, vì xưa dân ấy đã sám hối khi nghe ông Giôna rao giảng; mà đây thì còn hơn ông Giôna nữa.

                                         http://tgpsaigon.net/suy-niem/20170228/9354

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét